Top 4 mẫu email quảng cáo sản phẩm 2019 nổi bật

Top 4 mẫu email quảng cáo sản phẩm 2019 nổi bật

Mẫu email quảng cáo sản phẩm sau đây sẽ giúp bạn có nhiều ý tưởng đặc sắc cho chiến dịch email marketing. Nếu bạn đang triển khai dự án nhưng chưa có ý tưởng, chưa biết cách trình bày cho hợp lý thì đây là gợi ý dành cho bạn.

Email marketing với nội dung giới thiệu sản phẩm là một trong những hình thức email bạn dễ bắt gặp nhất trong hộp thư đến của mình. Nhưng người thực hiện chiến dịch email marketing cần lưu ý rằng nội dung và hình thức email cần phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp.

Sau đây, mời bạn đến với 4 mẫu email marketing giới thiệu sản phẩm được thiết kế sinh động, đẹp mắt.

1. Mẫu email quảng cáo sản phẩm mang phong cách retro 

mẫu email quảng cáo sản phẩm mang phong cách retro

Mẫu giới thiệu đồng hồ treo tường Perfect Timing

Đặc điểm ấn tượng của mẫu email marketing này:

Hình ảnh đẹp mắt:

Perfect Timing nổi tiếng là hãng sản xuất đồng hồ chất lượng cao, và hình ảnh những chiếc đồng hồ trên đủ để thể hiện được đẳng cấp thương hiệu.

Các đồng hồ có mẫu mã đa dạng, được sắp xếp theo bố cục lạ kèm với giá cả rõ ràng.

Ngoài ra, từ phông nền, màu sắc đến kiểu chữ của email marketing đều được lựa chọn khéo léo, tạo ra phong cách cổ điển nhưng không kém phần lịch lãm - phù hợp với thông điệp Perfect Timing muốn gửi gắm.  

Nội dung email marketing súc tích:

Có thể nói, email marketing trên của Perfect Timing là một ví dụ điển hình cho câu “less is more” - ít là nhiều.

Những dòng chữ ngắn gọn đã thể hiện đủ những thông tin cơ bản nhất để khách hàng dễ ghi nhớ. Và chính những hình ảnh sản phẩm trong email quảng cáo và ở landing page của thương hiệu sẽ “nói lên” tất cả.

Nút Call to Action nổi bật:

Nút Call to Action “Shop all clocks” có kích thước hơi nhỏ để hài hòa trong bố cục tổng thể email marketing.

Nhưng bù lại, màu đỏ nổi bật lên khỏi phông nền xám trắng là điểm nhấn khiến nút Call to Action kích thích sự chú ý của người đọc mail.

2. Mẫu email quảng cáo sản phẩm phong cách nữ tính

mẫu email quảng cáo sản phẩm mang phong cách nữ tính

Mẫu phấn má hồng Jouer phong cách nữ tính

Đặc điểm đáng chú ý của mẫu email marketing này:

Hình ảnh làm trọng tâm:

Hướng đến đối tượng khách hàng là nữ giới, nên màu sắc và hình ảnh trong mẫu email giới thiệu sản phẩm của hãng Jouer cũng khá ngọt ngào.

Thiết kế email marketing thể hiện phong cách tinh tế và sang trọng, với số lượng chữ tối thiểu khiến khách hàng tập trung hơn vào hình ảnh sản phẩm.

Nút CTA nổi bật:

Nút CTA “Shop now” mang màu sắc phù hợp với màu sắc của thương hiệu Jouer, nhưng vẫn đảm bảo độ tương phản tốt để không “chìm nghỉm” trong nội dung email marketing.

Thêm vào đó, nút CTA có vị trí phía trên văn bản và vừa đủ lớn để thu hút sự chú ý từ khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điều này gia tăng tỷ lệ chuyển đổi cho thương hiệu Jouer.

3. Mẫu email quảng cáo sản phẩm phong cách đơn giản

mẫu email quảng cáo sản phẩm  giới thiệu vòng tay thời trang nữ Brahmin

Mẫu giới thiệu vòng tay thời trang nữ Brahmin đơn giản nhưng "chất"

Đặc điểm nổi trội của mẫu email marketing này:

Hình ảnh “biết kể chuyện”:

Brahmin là thương hiệu danh tiếng đến từ Mỹ, chuyên sản xuất phụ kiện thời trang nữ cao cấp, trong đó có vòng tay.

Hai tấm hình trong email marketing mô tả một cô gái mặc trang phục giản dị, không đeo trang sức gì ngoài vòng tay Brahmin.

Thế nhưng, trông cô ấy vẫn hết sức cá tính với điểm nhấn là chiếc vòng độc đáo trên cổ tay, dù là trong ảnh màu hay ảnh trắng đen.

Và hình ảnh trên đã thể hiện đúng ‘tinh thần” Brahmin - không hề cầu kỳ nhưng hết sức tinh tế và sang trọng.

Content cô đọng:

Một email marketing chất lượng tốt không đòi hỏi phải có nhiều nội dung rườm rà, lê thê. Khi hình ảnh đóng vai trò trung tâm thì các câu chữ trong email marketing cần được cô đọng lại.

Cách làm email marketing này tăng thêm sức hút của hình ảnh sản phẩm, thúc đẩy khách hàng click vào nút CTA để khám phá thêm thông tin.  

4. Mẫu email quảng cáo sản phẩm thể thao

mẫu email quảng cáo sản phẩm giày thể thao Nike

Mẫu email marketing giày thể thao Nike

Đặc điểm ấn tượng của mẫu email marketing này:

Cách thiết kế  chỉn chu, chuyên nghiệp:

Các mẫu giày có kiểu dáng đa dạng, màu sắc thời thượng nằm ở nửa trên email sẽ ngay lập tức cuốn hút đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động. Đây là những sản phẩm chính Nike muốn giới thiệu đến khách hàng.

Tiếp tục kéo màn hình xuống, người nhận mail lại được giới thiệu thêm các loại trang phục và giày thể thao khác của Nike. Tuy nhiên, những hình ảnh này nhỏ hơn, ít gây chú ý hơn so với các mẫu giày ở trên.

Kèm theo đó, font chữ hơi nghiêng phải tạo cho khách hàng cảm giác như đang vận động, tiến về phía trước - rất đồng điệu với phong cách hiện đại của thương hiệu Nike.

Nút CTA nổi bật:

Email marketing trên được tích hợp nhiều nút CTA để khách hàng có thể tùy ý click chuột vào những mục mình quan tâm.

Hơn nữa, giữa các nút CTA đều có khoảng cách nhất định, giúp khách hàng hạn chế việc click nhầm danh mục, nhất là khi đọc mail trên điện thoại.

Đặc biệt, nút CTA cho sản phẩm chính được bố trí ở nửa trên bên trái email marketing, giúp khách hàng dễ nhận thấy ngay khi họ vừa mới đọc mail.

Ngoài ra, nút CTA màu cam nổi lên rất rõ trên nền trắng, lại nằm gần hình ảnh đầy sinh động, khiến cho mọi người không thể cưỡng lại việc nhấp vào đó và làm tăng tỷ lệ chuyển đổi cho Nike.  

4 mẫu email quảng cáo sản phẩm trên đã “bật mí” cho chúng ta một số bí kíp thiết kế sao cho vừa hiệu quả vừa thú vị, phải không nào? Hy vọng bài viết này đã giúp ích cho các bạn!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 6, 235 Lý Thường Kiệt, Quận Tân Bình, Tp HCM
  • Điện thoại: 0937073379
  • Email: contact@gwebmail.vn
  • Website: https://gwebmail.vn/
  •  

>> Tham khảo thêm

Cách viết email marketing hiệu quả, gây ấn tượng với khách hàng

8 chiến dịch email marketing hiệu quả giúp tăng doanh số vùn vụt

Có thể bạn cũng thích