Top các công cụ email marketing được săn đón nhất 2019

Top các công cụ email marketing được săn đón nhất 2019

Các công cụ email marketing có thể được ví như “cánh tay phải” của các marketer khi giúp các thông điệp được gửi đi một cách nhanh chóng và tiện lợi. Không dừng lại ở đó, các công cụ ngày càng được nâng cấp với nhiều tính năng hơn, giao diện đẹp mắt hơn cùng mức giá hợp lí nhằm đáp ứng các trải nghiệm tốt nhất của khách hàng.

Mailchimp – công cụ email marketing cho phép sử dụng miễn phí

Không chỉ là một trong những công cụ gửi email marketing hàng đầu, Mailchipm còn được người dùng biết đến khi cho phép đăng ký và sử dụng tài khoán miễn phí. Tài khoản miễn phí này sẽ cung cấp cho bạn khả năng gửi 12000 email mỗi tháng trong phạm vi 2000 subcribers cùng với việc sử dụng hàng loạt các tính năng hỗ trợ tốt nhất cho việc gửi mail.

Các tính năng tuyệt vời của Mailchimp gồm có việc hỗ trợ tạo các chiến dịch email có chế độ gửi theo thời gian, nhập các danh sách khách sẵn có, báo cáo chi tiết cho từng chiến dịch cũng như tính năng marketing automation. Đặc biệt, giao diện người dùng trực quan, chế độ kéo thả trong thiết kế mẫu email không hề gây ra bất kỳ khó khăn nào cho người dùng.

Mailchimp - công cụ email marketing được sử dụng miễn phí

Với những người mới bắt đầu hoặc những doanh nghiệp nhỏ, gói miễn phí của Mailchimp hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn trong việc gia tăng số lượng subcribers thì bạn có thể bắt đầu với các gói trả phí hàng tháng.

Getresponse – nổi trội về độ phản hồi cao của các email được gửi đi

Khác với Mailchimp, Getresponse chỉ cung cấp cho người dùng chế độ sử dụng miễn phí trong vòng 30 ngày kể từ khi kích hoạt tài khoản. Dù bạn sẽ phải trả những khoản phí nhất định sau thời gian trải nghiệm này nhưng những lợi ích mà Getresponse cung cấp rất đáng kể cân nhắc.

Getresponse - công cụ email marketing có độ phản hồi cao

Các tính năng tốt nhất cho việc thực hiện chiến dịch email marketing có mặt trong Getresponse gồm có: hơn 350 mẫu email được chia thành từng lĩnh vực, các hình ảnh từ thư viện iStock với hơn 1000 bức ảnh, nhập địa chỉ email từ nhiều nguồn khác nhau (từ máy tính, google docs, LinkedIn, Saleforce,com,…), thêm subcribers theo single-opt hoặc double opt-in, phân tích hiệu quả chiến dịch theo thời gian thực một cách linh hoạt. Bên cạnh đó còn hỗ trợ thêm một số tính năng đặt biệt về webinar độc quyền, chức năng CRM hay tiện ích tạo landing page.

Constant Contact – nền tảng email marketing cho các doanh nghiệp

Tương tự với Getresponse, Constant Contact là công cụ email marketing cho phép trải nghiệm miễn phí nhưng thời gian dài hơn trong vòng 60 ngày và không bị giới hạn bất kỳ tính năng nào. Điểm nổi bật của Constant Contact nằm ở khả năng tùy chỉnh cao đối với các mẫu email sẵn có và đa phương tiện khi có thể lưu trữ cùng lúc năm hình ảnh khi sử dụng miễn phí.

Constand Contact cung cấp đầy đủ các tính năng của một giao diện hoàn thiện nhất gồm có giao diện kéo thả, chế độ gửi email tự động khi bạn lên lịch, định hướng sẵn các email cho danh sách liên hệ mong muốn của bạn và bạn sẽ không cần phải lo lắng về người đăng ký mới vì đã có những nội dung sẵn có này.

Logo của công cụ Constant Contact

Tuy nhiên, vấn đề duy nhất mà công cụ email marketing này gặp phải nằm ở mức phí chênh lệch so với các đối thủ cạnh tranh.

Gwebmail – công cụ email marketing hỗ trợ data khách hàng cho người dùng

Là một tân binh thuộc tool email marketing nhưng GWebMail đã khẳng định mình bằng điểm khác biệt nằm ở khả năng cung cấp dữ liệu email theo từng lĩnh vực cho người dùng. Một danh sách email chất lượng luôn khiến không ít các marketer đau đầu khi có sức ảnh hưởng lớn đến hiệu quả chiến dịch. “Đúng người – đúng thời điểm” là tiêu chí mà mỗi chiến dịch email marketing hướng đến. Nhưng để có được “đúng người” cần có sự kết hợp của nhiều cách thức khác nhau thậm chí một số chiến dịch được chạy bằng những tệp data được mua lại.

GWebMail - Công cụ email marketing hỗ trợ dữ liệu theo từng lĩnh vực

Nhưng với sự có mặt của GWebMail bên cạnh việc cung cấp những tính năng căn bản của một công cụ email marketing trong việc thiết lập các chiến dịch, tạo mẫu email, lên lịch cho các chiến dịch thì GWebMail cung cấp cho người dùng data theo từng lĩnh vực đã được thông qua phân tích và xử lý. Bạn có thể ngay lập tức khởi tạo và thực thi chiến dịch của mình mà không cần lo lắng về vấn đề data.  

Mỗi công cụ đều hỗ trợ đắc lực cho các chiến dịch email marketing và có những ưu điểm riêng. Trải nghiệm để hiểu rõ hơn về mỗi tool và chọn được “cánh tay” nào thích hợp nhất với mục tiêu cũng như mức ngân sách của bạn.

 

>> Tìm hiểu thêm về email marketing:

Các hình thức Email Marketing doanh nghiệp không thể bỏ qua

Chi tiết các bước xây dựng kế hoạch Email Marketing 

Có thể bạn cũng thích